Nhịp đập cuộc sống

Thầy Cao Minh Mẫn

BÉ CAO MỸ MỸ

ĐỒNG HỒ NĂM 2013

MỜI DÙNG TRÀ

Hân hạnh chào đón

1 khách và 0 thành viên

LỊCH PHÁT TÀI NĂM MỚI

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tài nguyên dạy học

    Lọ hoa

    THỜI GIỜ LÀ VÀNG NGỌC

    ĐỒNG HỒ HOA

    ĐỒNG HỒ RỒNG VÀNG

    ĐỒNG HỒ HOA MAI

    ĐỒNG HỒ HOA MAI

    Happy Valentine's Day 2012

    ĐỒNG HỒ VALENTINE

    MỘT GÓC SUY TƯ

    Hãy sống theo đường hướng:

    Chúa nói: Này, anh đã được khỏi bệnh. Đừng phạm tội nữa, kẻo lại phải khốn hơn trước!

    HÃY SÔNG VỚI PHƯƠNG CHÂM

    Muốn hạnh phúc suốt đời thì hãy là một người trung thực

    tuan 32

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Thùy Châu (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:19' 08-05-2012
    Dung lượng: 125.0 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Tuần 32
    Thứ tư ngày 25 / 4/ 2012
    MĨ THUẬT Tiết 32
    Tập nặn tạo dáng. Nặn hoặc vẽ, xé dán hình dáng người
    Thời gian dự kiến: 35 phút
    I. Mục tiêu :
    - Nhận biết hình dáng của người đang hoạt động.
    - Biết cách xé dán hình người.
    - Xé dán được hình người đang hoạt động.
    HS khá giỏi: Hình xé dán cân đối, tạo được dáng hoạt động.
    II. Đồ dùng dạy – học : Tranh, ảnh vẻ các hình dáng người khác nhau.
    III. Các hoạt động dạy – học :
    1. Kiểm tra bài cũ : GV kiểm tra đồ dùng học tập của HS.
    2. Bài mới : Giới thiệu bài
    a. Hoạt động 1 : Quan sát, nhận xét
    GV hướng dẫn HS xem tranh và gợi ý HS nhận xét
    + Các nhân vật đang làm gì ?
    + Động tác của từng người như thế nào ?
    b. Hoạt động 2 : Cách xé dán hình người
    - HS tự chọn hai dáng người đang hoạt động để xé dán.
    - Chọn màu giấy cho các bộ phận: đầu, mình, chân tay và các hình ảnh khác.
    - Xé hình các bộ phận. Xé các hình ảnh khác.
    - Sắp xếp hình đã xé lên giấy nền, diều chỉnh cho phù hợp với các dáng hoạt động.
    - Dán hình không để hình xê dịch như đã xếp.
    c. Hoạt động 3: Thực hành
    - HS nhắc lại cách xé dán hình. GV cho HS quan sát lại hình dáng người đang hoạt
    động ở tranh, sau đó HS suy nghĩ và tưởng tượng hình dáng người để xé.
    - GV quan sát giúp đỡ một số em còn lúng túng.
    3. Củng cố: HS trình bày sản phẩm, GV và HS nhận xét, đánh giá.
    HS nhắc lại bài học.
    4. Nhận xét - Dặn dò: Xem lại bài và chuẩn bị đố dùng để tiết sau học.
    IV. Phần bổ sung : . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    TẬP ĐỌC – KỂ CHUYỆN Tiết: 94, 95 Người đi săn và con vượn SGK / 113
    Thời gian dự kiến: 70 phút
    I. Mục tiêu :
    - Đọc đúng, trôi chảy ; biết ngắt nghỉ hơi đúng sau các dấu câu, giữa các cụm từ.
    - Hiểu ND, ý nghĩa: Giết hại thú rừng là tội ác; cần có ý thức bảo vệ môi trường (trả lời được các CH 1, 2, 4, 5).
    - Kể lại được từng đoạn câu chuyện theo lời của bác thợ săn, dựa vào tranh minh hoạ (SGK).
    - HSKT : Đọc đúng, trôi chảy ; biết ngắt nghỉ hơi đúng sau các dấu câu, giữa các cụm từ.
    GDMT : Giáo dục ý thức bảo vệ loài động vật vừa có ích vừa tràn đầy tình nghĩa trong môi trường thiên nhiên.
    II. Đồ dùng dạy – học : Tranh minh hoạ truyện trong SGK. Bảng phụ viết đoạn văn để luyện đọc.
    III. Các hoạt động dạy – học : Tiết 1
    1. Kiểm tra bài cũ : HS đọc và trả lời câu hỏi bài: Bài hát trồng cây. GV nhận xét, tuyên dương.
    2. Bài mới : Giới thiệu bài :
    a. Hoạt động 1 : Luyện đọc :
    - GV đọc mẫu toàn bài. Hướng dẫn HS đọc.
    - Luyện đọc đoạn: HS đọc nối tiếp đoạn, GV chú ý sửa sai cho HS và kết hợp giải nghĩa từ: Tần số, nỏ bùi nhùi.
    - Luyện đọc theo nhóm (nhóm 2 em). Thi đọc giữa các nhóm.
    - Nhận xét, tuyên dương.
    b. Hoạt động 2 : Tìm hiểu bài.
    - Cả lớp đọc thầm câu hỏi 1 và đoạn 1 để trả lời. GV và HS nhận xét, sửa sai, chốt ý.
    Câu 1:Con thú nào không may gặp bác ta thì hôm ấy coi như ngày tận số.
    - Cả lớp đọc thầm đoạn 2 trả lời câu hỏi 2. GV và HS nhận xét, sửa sai, chốt ý.
    Câu 2: Nó căm ghét người đi săn độc ác / Nó tức giận kẻ bắn nó trong lúc vượn con đang rất cần chăm sóc.
    - Cả lớp đọc thầm đoạn 3 trả lời. GV và HS nhận xét, sửa sai, chốt ý.
    Câu 4 : Bác đứng lặng,
     
    Gửi ý kiến

    Chúc quý thầy cô vui vẻ, thành đạt trong cuộc sống và mãi hạnh phúc

    Bể cá cảnh